Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Security Services
Online Support
Web links
1
COMPANY NEWS

Địa chỉ cung cấp bảo vệ uy tín tại quận phú nhuận

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ ở quận Phú Nhuận TP HCM  nói riêng và toàn thành phố nói chung được đời cùng với sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên làm thế nào để tìm được một địa chỉ cung cấp bảo vệ uy tín tại Phú Nhuận lại là vấn đề không đơn giản.

Giá cạnh tranh- chất lượng hàng đầu là vấn đề mà khách hàng luôn mong muốn đối với công ty bảo vệ  dịch vụ . Tuy nhiên, làm sao khách hàng có thể lựa chọn cho mình một đối tác bền vững, tin cậy khi  có rất nhiều công ty  hoạt động tại TPHCM.

Nắm bắt được tình hình đó,  Hoàng Long Hải đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, công cụ hiện đại để phục vụ cho công tác nghiệp vụ của mình. Ngoài ra, nhân viên cũng được tham gia các lớp huấn luyện nghiệp vụ do công an TPHCM tổ chức..

Đến với dịch vụ bảo vệ của Hoàng Long Hải chúng tôi, quý khách đã  yên tâm "chọn đúng mặt để gởi vàng”. Hoàng Long Hải luôn là chìa khóa mang đến sự thành công và phát triển của quý khách. Hãy để chúng tôi kề vai sát cánh chia sẻ công việc cùng  quý khách trong mọi ngày tháng.


Hoàng Long Hải

Cam kết của công ty bảo vệ Hoàng Long Hải:

Chúng tôi cam kết đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

Những nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác dịch vụ bảo vệ tại mục tiêu.

Cam kết khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế …

Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.

Lý do bạn nên chọn  Dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng tại  quận Phú Nhuận tp HCM của Hoàng Long Hải.

Những công việc mà Công  ty bảo vệ Hoàng Long Hải luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cho khách hàng khi bảo vệ cho các sự kiện và lễ hội lớn, các hội chợ triển lãm, các buổi ca nhạc, tòa nhà, chung cư… ngoài trời như:

Trấn áp đối tượng tội phạm.

Lập lại trật tự tại các buổi triển lãm ,hội chợ, các sự kiện lớn.

Mang lại sự bình yên cho Quý khách hàng.

Hạn chế các rủi ro về thiệt hại tài sản.

Công ty bảo vệ  đảm bảo an toàn tính mạng cho nhân viên của mình và khách hàng đến tham quan vui chơi giải trí. Công ty bảo vệ Hoàng Long Hải của chúng tôi là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ giá rẻ được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và đặc trưng là tại khu vực quận Phú Nhuận.

Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp nên công ty chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cấp về chất lượng dịch vụ. Khi quý khách đang tìm một công ty bảo vệ tại TP HCM xin liên hệ với công ty bảo vệ Hoàng Long Hải để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp.

Xem thêm: công ty cho thuê bảo vệ tại HCM

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com

 

Other Posts