Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại huyện Nhà Bè

Nhà Bè là huyện ngoại thành nằm về phía đông nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một huyện có nền kinh tế khá phát triển hiện cũng đã có rất nhiều các trung tâm thương mại, cao ốc, công ty, khu công nghiệp, ngân hàng, khách sạn, quán bar, nhà hàng,.. vì vậy nhu cầu tuyển bảo vệ cũng là một nhu cầu tất yếu và rất cần thiết. Hoàng Long Hải xin cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại huyện Nhà Bè.


Bảo vệ Hoàng Long Hải

Được thành lập trên tinh thần mở rộng quy mô công ty, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Được sự quan tâm của ban giám đốc, công ty bảo vệ Hoàng Long Hải luôn cố gắng phấn đấu, xây dựng thương hiệu, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Góp phần nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ.

Huyện Nhà Bè thuộc khu vực huyện vùng ven thành phố hồ chí minh, đời sống kinh tế đang có  chiều hướng nâng cao đáng kể, sự xuất hiện của nhiều công ty, xí nghiệp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí cho thấy kinh tế nơi đây phát triển rõ rệt, tuy nhiên với đặc tính là cùng ven, tình hình trật tự còn nhiều nơi chưa được vững chắc, địa bàn còn nhiều điểm phức tạp. Đáp ứng nhu cầu đó, công ty Hoàng Long Hải bè được thành lập kịp thời không chỉ góp phần đảm bảo an toàn về mặt tài  sản, mà còn góp phần ổn định trật tự, trị an ở các mục tiêu bảo vệ của cty.

Lực lượng công nhân viên của công ty đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp. Tất cả đều được huấn luyện đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ, có khả năng ứng biến với nhiều tình huống khác nhau, vừa đảm bảo tính mạng và tài sản cho thân chủ cũng như người dân…Việc thành lập công ty cổ phần dịch vụ Hoàng Long Hải góp phần không nhỏ trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn huyện.

 Một số dịch vụ bảo vệ của Hoàng Long Hải  cung cấp ở nhà bè như:

 - Bảo vệ trung tâm mua sắm, siêu thị.

 - Bảo vệ Trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn.

 - Bảo vệ khu du lịch, khu vui chơi giải trí.

 - Bảo vệ khu chung cư, khu cao ốc, khu dân cư.

- Bảo vệ các văn phòng, tòa nhà cho thuê văn phòng.

 - Bảo vệ quán ăn, quán cà phê, quán thức uống giải khát.

 - Bảo vệ showroom trưng bày, mua bán.

 - Bảo vệ ngân hàng.

 - Bảo vệ trường học.

 - Bảo vệ bệnh viện, phòng khám tư.

 - Bảo vệ công trường.

 - Bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.

 - Bảo vệ nhà riêng.

 - Bảo vệ bệnh viện.

 - Bảo vệ ngày tết.

 - Bảo vệ ngày tết,…


Xem thêm: Tuyển bảo vệ đi làm ngay


LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com

Bài viết khác