Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng giá rẻ, chuyên nghiệp quận bình thạnh

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng ở quận Bình Thạnh cũng như ở Thành Phố HCM hiện nay cũng rất được trú trọng để được đảm bảo được an ninh đồng thời bảo vệ tài sản của khách hàng cũng như ngân hàng. Tại Quận Bình Thạnh Hoàng Long Hải là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ ngân hàng giá rẻ, chuyên nghiệp quận Bình Thạnh. Hiện tại đã được rất nhiều các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước tin tin ký kết hợp đồng dài hạn  với Hoàng Long Hải.

Ở quận Bình Thạnh có rất nhiều ngân hàng với các chi nhánh lớn nhỏ mọc rải rác trên các con đường trong quận. Đây là nơi có những hoạt động về tiền bạc , tài sản có giá trị lớn và thường là miếng mồi béo bở của những người có hành vi tội phạm. Vì vậy, vấn đề đặt ra cho các ngân hàng là việc tuyển dụng bảo vệ ngân hàng ở quận Bình Thạnh. Họ cần phải có trình độ nghiệp vụ cao, phong cách làm việc lịch sự và linh hoạt trong xử lý mọi tình huống. Hoàng Long Hải là công ty chuyên đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp. Chúng tôi đáp ứng yêu cầu về bảo vệ ngân hàng cho khách hàng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản tính mạng, uy tín của ngân hàng với khách hàng.


Dịch vụ bảo vệ ngân hàng giá rẻ quận bình thạnh    

 1. Nhiệm vụ của bảo vệ ngân hàng tại quận Bình Thạnh

Bảo vệ ngân hàng sẽ có nhiệm vụ giám sát bí mật khách hàng đến ngân hàng để kịp thời phát hiện ra những người có hành vi phạm tội và nhanh chóng đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn.

Bảo vệ sẽ đề phòng kẻ xấu thực hiện hành vi móc túi và ăn cắp đồ của khách hàng.

Bảo vệ ngân hàng sẽ kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy thường xuyên để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt, có thể ứng phó với các sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nhân viên bảo vệ khách hàng sẽ ngầm bảo vệ cho những khách hàng rút một lượng lớn tiền mặt, giúp khách hàng an toàn từ ngân hàng ra đến xe.

Bảo vệ sẽ nhắc nhở khách hàng tuân theo các quy chung của ngân hàng, cũng như hỗ trợ khách hàng những vấn đề liên quan như hướng dẫn khách hàng lấy giấy ngồi đợi, hướng dẫn điền thông tin…

2. Yêu cầu khi tuyển dụng bảo vệ ngân hàng tại Quận Bình Thạnh

Bảo vệ ngân hàng phải là những người có thái độ lịch sự đối với khách đến ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật dẫn đến hành động khiếm nhã.

Bảo vệ ngân hàng phải là những người biết giữ bí mật thông tin,tuyệt không tiết lộ những bí mật của ngân hàng ra bên ngoài như: sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp, mã số khóa, lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng và trung tâm điều khiển Camera quan sát.

Nhân viên bảo vệ ở Ngân hàng luôn làm theo phương châm "nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn”, nghĩa là luôn bí mật theo dõi khách hàng nhưng không để khách hàng phát hiện.

Bảo vệ cũng cần phải là người nhanh nhạy, linh hoạt, nắm được các điểm trọng yếu của Ngân hàng để đề phòng những sự cố có thể xảy  ra, cũng như giải quyết được các tình huống xấu nhanh chóng.

Ngoài việc cung cấp Công ty bảo vệ ngân hàng Hoàng Long Hải còn là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác: dịch vụ bảo vệ sự kiện, dịch vụ bảo vệ công trình, dịch vụ bảo vệ trẻ em,… vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu tuyển dụng bảo vệ tại Quận Bình Thạnh cũng như trên phạm vi thành phố HCM  hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Bảo vệ ngân hàng tại quận Bình Thạnh


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35158906/07, 35158513/14 – Fax: 08. 35158451

website:www.hoanglonghaisecurity.com/

 

Bài viết khác