Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Dịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp

Xã hội phát triển vì vậy các trung tâm thương mại và siêu thị mọc lên ngày càng nhiều. Rất dễ xảy ra trộm cắp, gây rối trật tự an ninh hay việc kết gian lận trong và ngoài gây thất thoát tài sản.

Vậy làm thế nào để siêu thị hoạt động bình thường mà vẫn đảm bảo được an toàn an ninh về tài sản và tính mạng con người. Hoàng long Hải chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ siêu thị chuyên nghiệp.

Các vị trí bảo vệ tại siêu thị  thường có:

- Cổng hành chính

- Cổng dành cho khách hàng

- Tuần tra

- Giao nhận hàng hóa


Công ty cp dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Hải xác định được nhiệm vụ của từng nhân viên bảo vệ:

- Đảm bảo an ninh, trật tự cho toàn bộ hoạt động của siêu thị, an toàn tài sản, vật tư, thiết bị, hàng hóa, tính mạng cho mọi người đang làm việc hoặc sinh sống trong phạm vi siêu thị.

- Giải quyết mọi mâu thuẫn có thể dẫn đến đụng độ trong nội bộ siêu thị và bên trong siêu thị với các phần tử xấu bên ngoài.

- Phát hiện, ngăn chặn và giải quyết kịp thời các hành vi gây mất an ninh, trật tự, an toàn tại siêu thị. Thực hiện tốt công tác Bảo vệ hiện trường, báo cáo, phối hợp tốt với cơ quan hữu quan tại địa phương nơi có siêu thị.

- Thực hiện tốt công tác kiểm tra vệ sinh, an toàn lao động, PCC. Phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp lập phương án PCCC, huấn luyện PCC, cứu hộ và cứu nạn cho lực lượng chữa cháy cơ sở, tham gia khắc phục hậu quả khi có sự cố xảy ra.

- Kiểm tra, đăng ký và quản lý tài sản, vật tư, thiết bị, có biện pháp phòng chố, ngăn chặn và bắt quả tang mọi hành vi đột nhập trộm cắp, tẩu tán tài sản, vật tư, thiết bị hoặc âm mưu phá hoại.

- Lịch sự ân cần, tận tình, hướng dẫn và hỗ trợ khách tới nơi yêu cầu khi đến liên hệ với siêu thị.

- Nhận diện và ghi nhớ màu sắc đồng phục của nhân viên từng bộ phận trong siêu thị. Phối hợp chặt chẽ và ăn ý với lực lượng bảo vệ tuần tra giám sát khi làm nhiệm vụ cũng như khi có sự cố.

- Trong trường hợp xảy ra mất an ninh trật tự mà vấn đề liên quan đến tranh chấp lao động thì lực lượng bảo vệ siêu thị có nhiệm vụ ngăn ngừa, khống chế các hành vi phá hoại tài sản, xâm hại sức khỏe, tính mạng. Lực lượng bảo vệ siêu thị không được phép dùng vũ lực chống lại mộ bên nào.

- Khi có sự cố xảy ra lực lượng bảo vệ siêu thị phải liên hệ với các lực lượng hữu quan để được hỗ trợ, xin ý kiến chỉ đạo khi phát sinh, liên hệ với các cấp có thẩm quyền khi cần thiết.

- Giải quyết nhanh chóng và báo lại cho ban lãnh đạo siêu thị ban tổng giám đốc công ty tất cả các sự cố an ninh và làm tốt công tác bảo vệ hiện trường.

- Lực lượng bảo vệ siêu thị phải tuân thủ theo đúng những gì mà trong hợp đồng đã ký kết giữa siêu thị với công ty Hoàng Long Hải.

- Bảo vệ tổ chức kiểm tra người và phương tiện ra vào nếu xét thấy cần thiết, đặc biệt đối với việc mang tài sản ra ngoài.

- Bảo vệ tổ chức khám xét tại khu vực kiểm tra an toàn, tất cả nhân viên siêu thị phải tuân thủ việc khám xét của nhân viên bảo vệ theo quy trình nam xét nam, nữ xét nữ.

- Bảo vệ nhắc nhở và kiểm soát tất cả phương tiện lưu thông trong siêu thị theo đúng quy định và vận tốc không quá 5 km/h và phải bật đèn ưu tiên đối với phương tiện cơ giới.

- Trông giữ xe cho nhân viên và khách khi đến siêu thị.
- Lập biên bản bàn giao và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của hai bên.

Xem thêm: Bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại

LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com/

 

Bài viết khác