Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Security Services
Online Support
Web links
1
COMPANY NEWS

Tuyển nhân viên bảo vệ siêu thị tại bình thạnh

Bình thạnh là một nơi có nền kinh tế nổi bật nhất ở thành phố Hồ Chí Minh các siêu thị ở đây cũng phát triển nhiều. Việc tuyển dụng nhân viên bảo vệ siêu thị tại quận Bình Thạnh là một vấn đề cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để thấy rõ được tuyển bảo vệ nhân cho siêu thị sự cần thiết. 


  Tuyển nhân viên bảo vệ siêu thị tại bình thạnh

  Lý do bạn nên tuyển dụng bảo vệ cho siêu thị

Siêu thị là nơi tập trung đông người qua lại mua sắm. Kẻ xấu nắm bắt được những người đến các trung tâm này đều có tiền hoặc tài sản cá nhân mang theo. Chúng lợi dụng sơ hở mà lấy cắp tài sản hoặc gây mất trật tự an ninh khu vực. Vì vậy bất kể siêu thị nào cũng cần có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để có thể giải quyết được vấn đề trên một cách triệt để.

2.     Ưu điểm khi tuyển ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

-         Đã được đào tạo có bài bản.

-         Không mất thời gian đào tạo.

-         Khả năng quan sát và xử lý tình huống nhanh gọn.

-         Tiết kiệm chi phí,…

Nếu được tín nhiệm giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh, tài sản cho Quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ bảo vệ cho Quý khách hàng một cách an toàn nhất và tiết kiệm chi phí tối đa.

Khi có yêu cầu, trong vòng 12 tiếng đồng hồ, công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ nghiệp vụ khảo sát mục tiêu cụ thể mà khách hàng yêu cầu bảo vệ và lên phương án một cách chi tiết nhất.

Công ty cp dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Hải không ngừng cập nhật các kiến thức thực tế và nâng cao nghiệp vụ của mình về các kiến thức cơ bản: PCCC, nghiệp vụ bảo vệ tại các mục tiêu, thiết lập phương án bảo vệ, tuần tra canh gác, phòng chống trộm cắp tài sản, các loại biểu mẫu, sổ sách liên quan đến công tác bảo vệ, pháp luật ứng dụng trong công tác bảo vệ, kiến thức sơ cấp cứu y tế, tai nạn, ứng cứu tình huống khẩn cấp, các đòn thế võ thuật tự vệ, chiến đấu và khống chế tội phạm, cách sử dụng công cụ hỗ trợ, thiết bị an toàn, hệ thống báo trộm, các kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp ứng xử trong công tác bảo vệ, các phẩm chất đạo đức .cần có của một người bảo vệ... để ứng dụng vào công việc thực tế nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Hoàng Long Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm: Bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35158906/07, 35158513/14 – Fax: 08. 35158451

website:www.hoanglonghaisecurity.com/

Other Posts