Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Vì sao cần bảo vệ sự kiện, lễ hội

Dịch vụ bảo vệ sự kiện ,lễ hội là loại hình dịch vụ cao cấp với nhiệm vụ bảo đảm bảo an ninh, chống gây rối phá hoại. Loại dịch vụ này thường thấy trong các sự kiện biểu diễn, tranh chấp, khai trương, lễ hội…

Do mỗi hoạt động đều có tính đặc thù riêng do đó mỗi nhân viên  bảo vệ cần nắm bắt rõ từng loại hình này để có phương án bảo vệ tốt nhất cho khách hàng… Đây chính là câu hỏi vì sao cần bảo vệ sự kiện, lễ hội.


Hoàng Long Hải

Tại Hoàng Long Long Hải dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội có nhiều ưu điểm mà những người đang có ý định thuê loại hình dịch vụ này nên biết.

Điều đầu tiên phải nói đến đó là vấn đề con người. Các nhân viên bảo vệ của công ty luôn được đào tạo qua nhiều bài giảng, bài huấn luyện với trình độ chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của khách hàng đối với bảo vệ trong lĩnh vực này. Thêm vào đó, các tình huống đòi hỏi sự ứng biến nhanh chóng và chính xác cũng được các giáo viên, giảng viên và giám đốc của công ty đưa ra nhằm thử thách các nhân viên, từ đó quyết định xem ai là người ở lại, ai phải ra đi.

Thứ hai, tại Hoàng Long Hải, tiến trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ được thực hiện nghiêm túc, theo đúng quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo luôn trong trạng thái kiểm soát tốt mọi tình huống xảy ra gây bất lợi cho khách hàng.

Lợi ích thứ ba Hoàng Long Hải luôn mang đến cho khách hàng có thể kể đến đó là luôn đặt tính mạng và sự an toàn với tài sản, thân thể đối tượng cần được bảo vệ lên hàng đầu và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ điều đó.

Thứ 4, Hoàng Long Hải luôn cung cấp cho khách hàng các gói giảm giá và khuyến mại với những dịp quan trọng để đảm bảo khách hàng luôn là người có lợi nhất. Tuy nhiên, các gói khuyến mại, giảm giá của công ty có chất lượng y như trong những đợt không khuyến mại.

Thứ 5, chất lượng dịch vụ của Hoàng Long Hải luôn là tốt nhất với những thiết bị an ninh hiện đại, luôn đón đầu và tìm kiếm những thiết bị cần thiết đối với loại công việc như bảo vệ.

Thứ 6 đó là dịch vụ bảo vệ sự kiện , lễ hội của công ty Hoàng Long Hải luôn cam đoan với quý khách rằng sẽ hoàn trả đền bù cùng bảo hiểm khi nhân viên không may xảy ra lỗi, ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc thi và chất lượng lễ hội.

Ngoài dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội Hoàng Long Hải còn có rất nhiều các dịch vụ khác như: dịch vụ bảo vệ siêu thị, dịch vụ bảo vệ nội bộ, dịch vụ bảo vệ ngày và đêm…

Xem thêm: dịch vụ sự kiện lễ hội uy tín chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com

Bài viết khác