Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Dịch vụ bảo vệ trẻ em tại HCM

Hiện nay dịch vụ bảo vệ trẻ em tại TP HCM đã được Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Hải triển khai trên toàn thành phố và trên phạm vi cả nước.

Dịch vụ bảo vệ trẻ em sẽ giúp đưa, đón con bạn đến trường và về nhà an toàn, luôn theo sát các bé 24/24 khi các bé ra ngoài. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ cũng sẽ đồng thời trở thành những người bạn, cùng lắng nghe, chia sẻ với các bé.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi giao trẻ cho chúng tôi. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều kinh nghiệm, các bé sẽ luôn được an toàn khi vui chơi, học tập, khi rời khỏi nhà.Từ đó, bậc cha mẹ sẽ yên tâm, tập trung hoàn thành công việc của mình.


Dịch vụ bảo vệ trẻ em tại HCM

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được trang bị đồng phục, trang thiết bị hỗ trợ an ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của Quý khách hàng.

- Nhân viên bảo vệ của chúng tôi không chỉ trải qua khóa huấn luyện chuyên sâu về nghiệp vụ Bảo vệ trước khi nhận công tác mà luôn được rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật như những chiến sỹ cảnh vệ thực thụ.

- Ngoài việc xử lý sự cố, PCCC nhanh và hiệu quả cao của Vệ sỹ chuyên nghiệp chúng tôi có đội kiểm tra điều lệnh và đội cơ động luôn giám sát hỗ trợ 24/24h tại tất cả các mục tiêu mà Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Hoàng Long Hải.

- Nhân viên bảo vệ của chúng tôi không can thiệp vào công việc nội bộ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế tức khắc theo yêu cầu của khách hàng vì bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng lao động.

- Chỉ huy mục tiêu luôn cập nhật thông tin về an ninh, an toàn tại mục tiêu, báo cáo thường xuyên cho Quý khách hàng nắm bắt.

- Có quan hệ ngoại giao tốt với chính quyền địa phương, xây dựng phương án khẩn cấp, hỗ trợ, tăng cường lực lượng.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em Hoàng Long Hải còn có rất nhiều các dịch vụ bảo vệ khác như: dịch vụ bảo vệ sự kiện, dịch vụ bảo vệ nhà riêng, dịch vụ bảo vệ ngân hàng,..

Để biết thêm thông tin về dịch vụ bảo vệ, hãy liên lạc với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P5 Q, Bình Thạnh, TP HCM

Tel: 028. 3515.8906/07, 028. 3515. 8513/14 – Fax: 028. 3515 8451

website:www.hoanglonghaisecurity.com/

 

Bài viết khác