Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Tầm quan trọng của việc thuê bảo vệ ngân hàng

Tại Việt Nam, đặc biệt là trên Thế Giới đã xảy ra rất nhiều vụ cướp ngân hàng để lại hậu quả nghiêm trọng về tài sản và tính mạng con người. Vì vậy, tầm quan trọng của việc thuê bảo vệ ngân hàng luôn được các lãnh đạo ngân hàng chú trọng.


1. Vì sao bạn nên thuê bảo vệ ngân hàng

Có rất nhiều lí do khác nhau để các ngân hàng phải thuê đội ngũ bảo vệ, chúng tôi in kể một vài lí do phổ biến nhất:

- Ngân hàng thường là mục tiêu tấn công của các băng đảng tội phạm, gây nên những hậu quả nặng nề về người và tài sản không chỉ cho ngân hàng mà còn đối với các khách hàng giao dịch tại đây.

- Số lượng người qua lại, ra vào trong ngân hàng là cực lớn. Vì vậy việc giám sát tất cả mọi người ở nơi đây là yêu cầu rất khó khăn đối với mọi ngân hàng.

- Hình thức phạm tội ngày một đa dạng và biến hóa phức tạp. Có nhiều tội phạm còn đội lốt dân thường với thủ thuật, tiểu xảo tinh vi để lừa đảo mọi người xung quanh.

Từ một vài lý do kể trên, ta có thể thấy tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên bảo vệ tại ngân hàng. Nhờ bảo vệ ngân hàng, an ninh an toàn của ngân hàng có thể được đảm bảo tuyệt đối.

2. Thuê bảo vệ ngân hàng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cũng như là bảo vệ ngân hàng. Nhưng không phải trong tất cả số đó đều uy tín cũng như là nơi để khách hàng có thể tin tưởng được.

Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Hải chuyên nghiệp, uy tín, được tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ hài lòng và đánh giá cao.

Hoàng Long Hải tự hào và đảm bảo với khách hàng sẽ mang lại một không gian bảo vệ an toàn, trật tự, an ninh. Ngân hàng của bạn sẽ được giám sát chặt chẽ không chỉ bằng đội ngũ nhân viên mà còn với hệ thống camera an ninh toàn khu vực bảo vệ.

3. Các khách hàng của Hoàng Long Hải

- Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam

- Trung tâm thương mại CresenMall

- Chung cư HomyLand

- Rạp chiếu phim BHD

- Viettel

- Nhà hàng Bạch Kim

- Bệnh viện Thủ Đức

- Tòa nhà Thịnh Hưng Q1…

Hoàng Long Hải cũng đã cung cấp rất nhiều các dịch vụ bảo vệ cho cá nhân và công ty doanh nghiệp khác.

 

 LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com

Bài viết khác