Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
Tuyển dụng

Tuyển dụng bảo vệ chuyên nghiệp

     1. Nhu cầu cần tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội

Hà Nội là một nơi vô cùng phức tạp, nơi đây có rất nhiều thành phần sinh sống và làm việc. Từ người có học thức, văn hóa tới những người trộm, cắp hay gây rối mất trật tự. Và ở những nơi công cộng, nhiều người qua lại như trung tâm thương mại, cửa hàng, quán xá…thì tình trạng này diễn ra thường xuyên. Vì vậy, việc tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội là việc làm vô cùng cần thiết

Những người làm công việc bảo vệ sẽ giúp trông nom hàng hóa, xe cộ, giúp giữ gìn an ninh trật tự, giúp cho chủ cửa hàng và khách hàng được yên tâm khi mua sắm.


Bảo vệ tại Hà Nội

2. Tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội ở Hoàng Long Hải

Công ty bảo vệ Hoàng Long Hải chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ ngân hàng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng, quán café, quán ăn….

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ như bảo vệ ngân hàng, bảo vệ quán ăn, quán café, bảo vệ trong khu trung tâm mua sắm, bảo vệ tại các chung cư, bảo vệ trường học, bệnh viên, đến những hộ gia đình có nhu cầu thuê bảo vệ tại nhà

Với những dịch vụ bảo vệ cần tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao như bảo vệ ngân hàng, Hoàng Long Hải cũng sẽ đáp ứng đủ yêu cầu cho quý khách. Bởi đội ngũ bảo vệ của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị công cụ hỗ trợ phù hợp nhất với từng vị trí.

Tất cả các bảo vệ của chúng tôi đều được kiểm tra sức khỏe và trải qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về võ thuật và sử dụng vũ khí trước khi đến phục vụ cho khách hàng

Tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn mỗi khi ra đường mua sắm hoặc trải nghiệm dịch vụ. Nếu trước kia bạn chỉ thấy bảo vệ với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thô cực thì bây giờ bạn có cái nhìn khác về bảo vệ. Bảo vệ tại Hoàng Long Hải được đào tạo cả về kĩ năng giao tiếp và đối xử nhã nhặn với khách hàng. Họ còn có thể hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi bước vào khu vực của bạn.

Chúng tôi có thể hỗ trợ tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội cho bạn tốt nhất, bạn cần số lượng bao nhiêu, chúng tôi có bấy nhiêu, bạn cần trong thời gian nào, chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn, dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày lễ tế.

Vì vậy, lựa chọn bảo vệ tại Hoàng Long Hải chính là một cách giúp bạn lấy được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

 

Bài viết khác