Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Dịch vụ bảo vệ uy tín tại quận Tân Bình

Với bề dày về  kinh nghiệm tích lũy Hoàng Long Hải khẳng định là một công ty có Dịch vụ bảo vệ uy tín tại quận tân bình nói riêng cũng như trên địa bàn TP HCM  và cả nước nói chung.

Hiện nay, Hoàng Long Hải đã có số lượng đông đảo cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chính quy theo đúng giáo trình đào tạo chuyên môn với những thiết bị tân tiến nhất. Đội ngũ nhân viên đã được rèn luyện, trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau trong lĩnh vực bảo vệ an ninh.


Dịch vụ bảo vệ uy tín tại quận Tân Bình

Mục tiêu của công ty Hoàng Long Hải tại quận 5 với kinh nghiệm đây là một khu vực sầm uất chuyên về các mặt hàng mua sắm cũng như chuyên về các mặt hàng sỉ và lẻ. Nhiều con phố chuyên bán một mặt hàng chuyên dụng cạnh tranh với nhau sát sao. Lượng khách hàng ra vào tại cửa hàng, những khu mua sắm, chợ đêm trung tâm thương mại thuộc khu vực quận 5 thường khá đông đúc. Nhằm góp phần mang lại sự an tâm cho tính mạng và tài sản của quý khách hàng, Hoàng Long Hải đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty , chung cư, cửa hàng…  trên địa bàn quận Tân Bình

Những dịch vụ bảo vệ  của Hoàng Long Hải tại quận Tân Bình bao gồm:

-         Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, cao ốc.

-         Dịch vụ bảo vệ khách sạn.

-         Dịch vụ bảo vệ bệnh viện.

-         Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp.

-         Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng.

-         Dịch vụ trông giữ xe.

-         Dịch vụ bảo vệ theo giờ.

-         Dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội.

-         Dịch vụ bảo vệ quán bar, café.

-         Dịch vụ bảo vệ ca đêm.

-         Dịch vụ bảo vệ nhà riêng.

-         Dịch vụ bảo vệ siêu thị.

-         Dịch vụ bảo vệ ngân hàng…

Giá dịch vụ bảo vệ tại công ty Hoàng Long Hải

Hoàng Long Hải đưa ra mức giá phù hợp cho từng dịch vụ tại công ty, dịch vụ bảo vệ được khách hàng đánh giá có giá thành bảo vệ tốt nhất theo những gì Hoàng Long Hải cung cấp cho khách hàng. Với chính sách đáp ứng mọi nhu cầu chúng tôi luôn có nhiều gói bảo vệ với những mức giá thuê bảo vệ khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ cho mọi đối tượng khách hàng tại TPHCM nói chung và trên địa bàn quận Tân Bình nói riêng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm tại quận Tân Bình,  chúng tôi nắm bắt được các đặc điểm, tình hình xã hội ở các khu vực như thế nào; từ đó bố trí lực lượng bảo vệ phù hợp. Ngoài ra nhân viên bảo vệ còn được trang bị những công cụ, thiết bị cần thiết hỗ trợ việc cho công việc theo đúng quy định của pháp luật; được huấn luyện một cách chuyên nghiệp về kỹ năng nghiệp vụ, ứng phó kịp thời trong mọi tình huống, đặc biệt là ở khu vực an ninh phức tạp như quận Tân Bình.

Xem thêm: Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại TP HCM

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 3515890607, 3515851314 – Fax: 08. 35158451

website: www.hoanglonghaisecurity.com

 

Bài viết khác