Hotline: 0983 808 626 - 0933 90 83 89
jacob jacob jacob jacob jacob jacob
Dịch vụ bảo vệ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
1
TIN NỘI BỘ

Bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại huyện Củ Chi

Củ Chi là một vùng đất của lịch sử, nơi đây có địa đạo Củ Chi danh tiếng được nhiều khách du lịch biết đến, điều này giúp cho địa phương nhận được nhiều ưu đãi từ các công ty nước ngoài. Sự phát triển đi lên không ngừng đòi hỏi cần có Bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại huyện Củ Chi, để phục vụ yêu cầu về an ninh, trật tự và góp phần giữ ổn định cho địa phương này.


 Bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại huyện Củ Chi

Công ty Hoàng Long Hải chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại các nhà máy, xí nghiệp, kho xưởng, các hoạt động bảo vệ tại các cửa hàng, dịch vụ, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ thân nhân,…

Tuy là một huyện ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh nhưng Củ Chi có nền kinh tế vô cùng phát triển và thậm chí là phát triển trên các mặt lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ (nhất là du lịch). Đây là huyện được nhiều công ty nước ngoài góp vốn đầu tư phát triển và các doanh nghiệp trong nước cũng đã đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng rất nhiều. Đây là là con đường huyết mạch đến Tây Ninh và giao lưu, hiệp thương buôn bán với nước bạn Campuchia, Lào,.. Nắm bắt được tình hình này, công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hoàng Long Hải không ngần ngại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại khu vực này.

Chúng tôi ra đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các khóa tập huấn do công ty tổ chức, có trình độ văn hóa và anh ngữ nhất định, nhiều kinh nghiệm trải nghề và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, tinh thần trách nhiệm, học hỏi và luôn cởi mở, thân thiện với khách hàng, chúng tôi luôn tự hào vì đã mang đến những dịch vụ bảo vệ khiến khách hàng trong và ngoài nước hài lòng cũng như các công ty, các cửa hàng, xí nghiệp, công trường… ở Củ Chi đang dần có thiện cảm và sự hài lòng với Hoàng Long Hải.

Những loại hình dịch vụ công ty Hoàng Long Hải ở Củ Chi cung cấp:

- Dịch vụ bảo vệ văn phòng.

- dịch vụ bảo vệ sự kiện.

- Dịch vụ bảo vệ nội bộ.

- Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.

- Dịch vụ bảo vệ theo ca.

- Dịch vụ bảo vệ các trung tâm thương mại

- Dịch vụ Bảo vệ bệnh viện, phòng khám tư, trường học…

Bên cạnh việc thiết lập mạng lưới nhân viên bảo vệ ở Củ Chi, Hoàng Long Hải cũng đang tiến hành các dự án xây dựng cơ sở mới ở khu vực này nhằm cung ứng đầy đủ dịch vụ và có thể giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời, tận dụng nguồn nhân lực tại địa phương để xây dựng hệ thống bảo vệ của chúng tôi tại đây và cung cấp những thiết bị an ninh cho khu vực này cùng những khu vực lân cận.

Với sự thay và phát triển không ngừng của Củ Chi, công ty bảo vệ Hoàng Long Hải hy vọng rằng sẽ trở thành một trong những công ty uy tín, chất lượng với thương hiệu bảo vệ tốt nhất, góp phần giữ vững an ninh trật tự không chỉ cho các công ty đối tác của mình mà còn cho các khu vực dân cư xung quanh khu vực mà Hoàng Long Hải đang hoạt động bảo vệ.

Xem thêm: Công ty bảo vệ chuyên nghiệp TPHCM


Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ HOÀNG LONG HẢI

Đc: 20 Trần Bình Trọng, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35158906/07, 35158513/14 – Fax: 08. 35158451

website:www.hoanglonghaisecurity.com/

 

Bài viết khác